Giải trí Halloween A sue Mầm Non Con chim Huyền bí Trí tuệ Hamburg quà tặng baby Hẹn hò-kết bạn nấu ăn Giáng sinh ngày tình yêu Mèo Xắp xếp Nhà hàng Làm tóc cute Đạn Hành động Street Fighter Ngọc rồng Bạo lực Tây du ký Ninja Sonic Naruto hành động Đấu Giết Kung Fu samurai siêu nhân Vua chiến đấu Chiến đấu Cổ điển Đánh Robot vui nhộn Phiêu lưu người tuyết Mega Man huyền thoại Phiêu lưu Độ sâu con trai nấu nướng Super Mario Thoát khỏi Anh hùng Con gái Chiến binh Ma thuật Super Mario Nhập vai Rừng rậm Hoàng tử small Con thỏ Thời trang Đẹp trai Chòm sao Làm đẹp đàn bà Nữ hoàng Thời trang Làm móng Làm đẹp Ăn mặc Sinh Nhật Bộ đồ ngủ Chị lớn Mô hình Con gái Trang điểm Búp bê Đám cưới pha lê Vẻ đẹp gợi cảm Nhanh nhẹn giải cứu Phóng lao bóng China Doll Gấu nhỏ Đua xe Nuôi thú Doremon Tàu lượn Con bò Chuột 100 lớp Du lịch đấm bóc Hoa độc Hái lượm Sóc Người nhện Qua sông Bắn súng Bắn cung Đạn Pháo bắn súng Con ong phiêu lưu Máy bay Súng Chim cánh cụt bắn nhau Ném Tàu ngầm Người que Thông minh Hành hung quái vật Contra Xe tăng One Piece Kinh dị Trí tuệ Tom & Jerry Pikachu Ông trùm Ninja rùa Câu đố Diminshing see Phi tiêu Zuma Garfield Liên thành quyết kẹo Thất kiếm anh hùng Cờ tướng Kết hợp Ăn kim tự tháp Chọc phá văn phòng Tam quốc Thể thao Bơi lội Đánh Gôn Đua Kỹ năng bóng đá thể thao Hàng rào Ottoman Chuột mickey Thách đấu Thú nhỏ Lướt sóng tắt Hockey 3D Xe hơi Leo núi Trượt ván Ngoài trời Chiến tranh Chiến đấu Dàn trận đảo phiêu lưu Avatar chính sách Chiến tranh TD defense Khám phá phiêu lưu Đố Hiện trường tội phạm Miller Hill Mystery Dự đoán Thám tử Thiếu nhi bút chì Học hành Kaka Trẻ em QQ Games
Chơi game thoát khỏi một bệnh viện tâm thần | Game Thoát khỏi phòng Game Câu đố Game Đố Chơi thoát khỏi một bệnh viện tâm thần miễn phí, chơi game thoát khỏi một bệnh viện tâm thần hay,thoát khỏi một bệnh viện tâm thần,play Game escaped a mental hospital, escaped a mental hospital

• 7303
  • 5826
Hướng dẫn mô tả trò chơi:

. Khung ba anh em đã bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần đóng cửa, có rất nhiều bác sĩ và y tá xem, nhiệm vụ của bạn là giúp ba anh em trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần, bộ não vào nó! Làm thế nào để chơi: ba vai trò có thể chuyển đổi kiểm soát, suy nghĩ cách để giúp đỡ nhau giải quyết vấn đề cùng nhau hướng tới bên ngoài để thoát khỏi bệnh viện. Cẩn thận không để được bên trong các bác sĩ tìm thấy, hoặc sẽ bị đánh đập và sau đó ném vào một tế bào đặc biệt Oh. W, A, S, D để di chuyển xung quanh, phóng to màn hình X / C, hành động spacebar (mở cửa, lấy đồ vật, leo cầu thang, vv)
Raiders: Đầu nhỏ chuyển sang bên phải để phòng đã bị bịt kín từ trên xuống dưới cùng của cửa , và sau đó từ trái để di chuyển đến phòng ở tầng dưới thông qua các dây leo cửa sổ, sau đó nhận được một giấy từ bảng. Thông qua cùng một con đường trở lại phòng ban đầu, sau đó leo lên đỉnh của mái nhà đến từ bản gốc B trút phòng bên trái và click vào giấy trong lỗ thông hơi trên các game bắn súng và chọn SỬ DỤNG, lần này từ giấy sẽ phục vụ để trút game bắn súng. Tiền đạo người nhặt tờ giấy và bắt giữ phòng trên điện thoại ngay, hãy nhấp vào giấy và nhận được số điện thoại SỬ DỤNG bầu, gọi số điện thoại trong điện thoại, điện thoại sẽ được nhắc nhở bệnh viện, ở giữa mọi người sẽ bỏ đi. Trong trường hợp này Hercules có thể di chuyển từ phía trên cùng của cửa để các tầng trên, và chọn một chiếc rìu ở giữa một tay trong việc di chuyển lên tầng trên, bên phải có một hộp lớn có thể được đẩy ngay sau khi sự biến mất của phòng để di chuyển sang trái, sang trái có một bông hoa chậu, chậu hoa sẽ có sau khi thực hiện người bỏ xuống cầu thang mờ nhạt. Di chuyển lên tầng trên, với một cái rìu để mở cửa bên phải niêm phong vào phía bên phải của căn phòng để ở bên phải của hộp di chuyển sẽ biến mất. Hercules trong phòng tắm ở bên phải để di chuyển bên trái có một nắp thông, nó có thể được gỡ bỏ. Nhỏ có thể leo lên từ phía bên phải của lỗ thông hơi trên mái nhà và leo xuống một sợi dây thừng qua phòng ở tầng dưới, nhặt bóng, sau đó trở về phòng ban đầu, và sau đó gõ bóng giảm DROP, và sau đó chọn của các game bắn súng. Tại thời điểm này di chuyển shooter đến giữa (chọn một chiếc rìu ở) phòng, sử dụng bóng trong cửa sổ bên phải con chó con đập có thể mờ nhạt, sau đó một điểm nhỏ và sau đó di chuyển đến giữa tầng thứ tư từ ghế và kệ sách có thể được chuyển cho cầu thang dưới (con chó con Bộ), để có được chìa khóa màu xanh. Ít ở giữa tầng hai để di chuyển (Hercules bắt đầu xuất hiện một nơi) và nhặt chìa khóa vàng, sử dụng phím màu xanh trong giường lỗ khóa ở bên phải của cửa có thể được mở ra. Tại thời điểm này game bắn súng về phía bên phải và ở phía trước của cửa để di chuyển hàng rào hàng rào có thể được mở bằng cách sử dụng một quả bóng thép, chọn thẻ. Điểm nhỏ trong việc di chuyển đến cửa sổ bên phải, bạn có thể đi đến tầng đầu tiên thông qua các thanh dây, sau đó trở lại giữa các game bắn súng phòng, và trong hộp điện trung (kết nối dây màu đen) Bật điện, và sau đó tiếp tục đến phòng bên trái để di chuyển có thể đạt được trên tầng đầu tiên, trong một hộp các tông Bạn có thể sử dụng bóng tiếp theo để bắn rơi dây điện chết người. Hercules sẽ di chuyển đến đây, sau sự biến mất của các thùng carton đi. Di chuyển đến giữa phòng và sử dụng thẻ trên máy phải có thể mở cánh cửa hướng tới xuất khẩu. Đầu tiên giải phóng mặt bằng ra. Hercules bắt đầu di chuyển từ các rào cản thứ hai, di chuyển đến phòng xi-rô trái có sẵn trong chuyển đổi mở xuống (thời gian này để mở hàng rào bên cạnh một điểm nhỏ) và chọn một cái rìu, và sau đó di chuyển vào góc trên bên trái của căn phòng nhỏ. Little Red chọn các phím bên trái, trở lại phòng ban đầu để leo lên từ lỗ thông hơi, van hơi giữa cửa thông qua, sau đó còn lại để đạt được cầu thang, đi lên bên cạnh phòng Hercules của, sử dụng phím màu đỏ có thể được bàn giao Hercules. Nhặt bóng bên cánh trái các game bắn súng, và sử dụng phía bên trái của hàng rào có thể được mở ra. Sau khi Hercules đã di chuyển xuống cầu thang để mở cửa bằng cách sử dụng chìa khóa, và sau đó thêm vào bên phải sử dụng một chiếc rìu pops gỗ mở cửa cho các kênh bên phải được niêm phong bằng cách sử dụng thanh sắt xi-rô, di chuyển xuống cầu thang để mở kênh. Trên tầng đầu tiên của hàng rào tại các game bắn súng kênh điện thoại di động, sử dụng bóng để mở hàng rào, với Hercules sẽ di chuyển ra đá. Tất cả di chuyển đến cầu thang để vượt qua biên giới ...